• Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu Phần 1

    Trong 8 năm qua, chùa Từ Quang, TP. Vũng Tàu là điểm đến của người nghèo, lang thang cơ nhỡ. Một bữa cơm chay hay lớn hơn là nhiều tấn gạo được phát cho người nghèo vào mùa Vu Lan, là một trong những hoạt động từ thiện thường xuyên của chùa.

    Mùa Vu Lan năm nay, chùa Từ Quang tổ chức phát gạo từ thiện cho người dân nghèo ngay tại khoảng sân rộng của nhà chùa. Tham gia phát gạo, ngoài phật tử, nhà sư còn có một số cán bộ xóa đói giảm nghèo của các phường và Phòng Nội vụ TP. Vũng Tàu. Đại đức Thích Minh Quang, Trụ trì chùa Từ Quang giải thích: “Mọi năm, sau những đợt phát gạo, nhà chùa nhận được thông tin cho rằng việc phát gạo không đến đúng tay người nghèo.

    Chính vì vậy, mùa Vu Lan năm nay, nhà chùa phối hợp cùng Phòng Nội vụ TP. Vũng Tàu lên danh sách phát gạo từ thiện cho hộ nghèo theo từng phường. Ngoài 5,7 tấn gạo ngon phát cho 276 hộ nghèo thuộc 17 phường, xã, nhà chùa dành riêng 3 tấn gạo để phát cho người nghèo lang thang, cơ nhỡ không có hộ khẩu tại TP. Vũng Tàu để giúp các hộ vơi bớt khó khăn”.

    Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu

    Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu

    Ôm trên tay 10kg gạo vừa được phát, bà Lương Tam Muội, nhà ở Bến Đá, phường 5, TP. Vũng Tàu cho biết: “Tôi làm thuê cho các vựa cá của phường 5 lấy tiền nuôi cha già. Vất vả từ sáng đến tối mịt mà không đủ ăn. Được nhà chùa cho gạo thế này mừng lắm, 10kg gạo này đủ cho cha con tôi trong 20 ngày”.

    Còn bà Nguyễn Thị Ba, ở số nhà 1/1/2 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu kể: “Tuổi cao, sức khỏe yếu nên tôi chẳng thể làm được việc gì, lâu nay cả hai vợ chồng sống dựa vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm”. Bà cho biết, mọi thứ mà hai vợ chồng hiện có đều từ tình thương của mọi người, từ bữa cơm đến quần áo, đồ dùng, vật dụng trong nhà. Đối với gia đình bà, được phát 10kg gạo từ thiện có giá trị tinh thần to lớn. “Tôi thấy ấm lòng hơn trước sự quan tâm của xã hội, nhà chùa đối với hoàn cảnh bất hạnh của gia đình tôi” - bà Ba nói.

    Nhân ngày lễ lớn Rằm tháng Bảy - Vu Lan hằng năm, Công ty TNHH Gạo Sạch Sông Hậu trân trọng thông báo đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi như sau:

    Khi mua gạo dùng cho mục đích từ thiện cúng dường, Gạo Sạch Sông Hậu sẽ giảm giá với ưu đãi đặc biệt với tấm lòng hảo tâm của quý khách.
    10.000 - 12.000đ / 1kg gạo chất lượng xuất khẩu!
    (Giá gốc 15,000đ/1kg) Bảo đảm không đấu trộn, không hóa chất tẩy trắng hay tạo mùi.

    Chuyên cung cấp gạo từ thiện

    Ngoài ra với khách mua lẻ:
    Mua từ 10kg gạo được tặng 1kg gạo cùng loại
    Mua 20kg trở lên được tặng 2kg gạo cùng loại và 1 chai nước tương Tam Thái Tử.

    Để có một mùa vu lan ấm áp đầy tình thương, hãy để Gạo Sạch Sông Hậu đồng hành cùng quý khách.

    Với chất lượng xuất khẩu,gạo thơm ngon,giá cả cạnh tranh,giá tốt nhất trên thị trường. Bảo đảm thơm ngon,gạo sạch hoàn toàn được thu mua từ những vùng canh tác bền vững gạo đặc sản các tỉnh miền tây. Uy tín,chất lượng,ưu tiên sứ mệnh cung cấp gạo sạch lâu dài và bền vững cho khách hàng.

    GỌI NGAY 0909 945 970 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    CHÚNG TÔI ĐANG ĐỢI CUỘC GỌI TỪ BẠN!

    Bạn muốn mở đại lý kinh doanh gạo, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
    Xem tại đây >>>> HƯỚNG DẪN VÀ HỖ TRỢ MỞ ĐẠI LÝ GẠO TRÊN TOÀN QUỐC <<<<

    Bạn đang tìm nhà cung cấp gạo từ thiện cho chùa hay tổ chức từ thiện?
    Xem tại đây >>>> CHUYÊN CUNG CẤP GẠO TỪ THIỆN<<<<

    Bạn muốn lựa chọn loại gạo phù hợp với gia đình mình?
    Xem tại đây >>>> CÁC SẢN PHẨM GẠO NGON <<<<

    Bạn quan tâm giá cả lúa gạo trên thị trường, hay muốn tìm nguồn gạo giá thấp mà chất lượng cao?
    Xem tại đây >>>> BẢNG GIÁ GẠO <<<<

    Ngày đăng: 04-07-2016 3,038 lượt xem