• GẠO NGON ĐÓNG GÓI LÀM QUÀ TẾT CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN BỮA CƠM SUM VẦY

    Đối với mỗi gia đình người Việt, bữa cơm gia đình được xem là nét đẹp truyền thống. Dịp tết, các gia đình thường tìm kiếm, lựa chọn những loại gạo chất lượng để nấu những bữa cơm ngon dâng lên tổ tiên, đãi khách, thể hiện lòng thành kính và sự hiếu khách.

    Bữa cơm tất niên những ngày cuối năm có thể nói là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt từ bao đời nay. Theo phong tục, người Việt thường sửa soạn, sắm đồ mới và nấu những món ăn đặc trưng của từng vùng miền để làm mâm cơm cúng gia tiên. Như là một nghi thức chào năm cũ qua đi và chuẩn bị đón một năm mới bình an sắp tới. Những bữa cơm ngày tết đã in đậm sâu trong ký ức của chúng ta từ khi còn bé tới tận bây giờ. 

    Sau một năm dài làm việc học tập vất vả, những ngày cuối năm chính là một dịp mà cả gia đình đoàn tụ, sum vầy, quây quần bên nhau. Bố mẹ thì sắm sửa đồ đạc, con cái thì lo dọn dẹp nhà cửa. Những khoảnh khắc đơn giản như thế thôi nhưng cũng vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc. 

    Không chỉ đơn giản là một bữa cơm bình thường, bữa cơm ngày tết là nơi mà cả nhà đoàn tụ, những người con đi làm ăn xa nhà có thể trở về, ngồi quây quần bên bàn ăn và cả gia đình kể cho nhau nghe mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống. 

    Hiểu được ý nghĩa to lớn của bữa cơm gia đình ngày tết, Gạo Sạch Sông Hậu muốn chia sẽ với các bạn về các chọn gạo ngon sạch cho ngày tết sum vầy. Để chọn được loại gạo ngon nhất Việt Nam hiện nay thì thật khó, vì gạo ngon hay không ngon là do khẩu vị , sở thích của mỗi người,
    Mọi người thường có những câu hỏi như: Gạo gì ngon nhất? Gạo ngon nhất thế giới hay gạo ngon nhất Việt Nam là gạo nào? Mua gạo ngon ngày tết ở đâu?... Gạo Sạch Sông Hậu sẽ đưa ra một vài tiêu chí và cách chọn gạo thơm ngon nhất hiện nay như sau:

     

    - Phương thức canh tác: gạo được gieo trồng 6 tháng/ vụ, trồng tập trung từng vùng theo mô hình Organic.

    - Gạo có độ ẩm dưới 15%

    - Tỉ lệ tấm là dưới 3%

    - Tỉ lệ tạp chất là dưới 1%

    - Được trồng bằng phân hữu cơ, không bón phân hóa học, không dùng thuốc trừ sâu,

    - Hạt gạo đều, tròn và bóng, không bị nát hoặc gãy, không có hạt màu vàng hay đen.

    - Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng không có mùi ẩm mốc, mối mọt hoặc thơm nồng nàng, thơm bát ngát

    - Bạn có thể nếm thử gạo bằng cách cho vài hạt gạo vào miệng và nhai. Nếu thấy gạo có vị ngọt nhẹ, thơm là gạo ngon.

    - Không nên chọn loại gạo nào quá trắng, bạc bụng, có mùi lạ vì đây là loại gạo có thể đã được xay xát quá kỹ hoặc bị tẩm hóa chất làm trắng, tạo mùi hương và chống mối mọt.

    Bên cạnh đó mua gạo ở những cơ sở uy tín sẽ đảm bảo hơn. Nếu có điều kiện bạn có thể thu mua lúa gạo của người dân sau vụ thu hoạch, bảo quản ở nơi thoáng mát và xát ăn dần là có gạo ngon nhất.

    QUÂY QUẦN BỮA CƠM GIA ĐÌNH NGÀY TẾT

    QUÂY QUẦN BỮA CƠM GIA ĐÌNH NGÀY TẾT

    Dù nền ẩm thực Việt rất phong phú và đa dạng, nhưng không thể thiếu bữa cơm với vài món ăn quen thuộc như canh chua, cá kho... Sau một năm làm việc vất vả, có lẽ ai cũng mong muốn trở về nhà ăn bữa cơm với người thân. Bữa cơm gia đình ấm áp khi mọi người cùng quây quần bên nhau là hình ảnh bình dị, thân thương đã in sâu trong tâm khảm của nhiều người trong chúng ta. Cho nên, dù đi xa, ai nấy cũng đều tranh thủ, sắp xếp công việc để về ăn bữa cơm ngày tết cùng với gia đình.

     

    GỌI NGAY 0909 945 970 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    CHÚNG TÔI ĐANG ĐỢI CUỘC GỌI TỪ BẠN!

    Bạn muốn mở đại lý kinh doanh gạo, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
    Xem tại đây >>>> HƯỚNG DẪN VÀ HỖ TRỢ MỞ ĐẠI LÝ GẠO TRÊN TOÀN QUỐC <<<<

    Bạn đang tìm nhà cung cấp gạo từ thiện cho chùa hay tổ chức từ thiện?
    Xem tại đây >>>> CHUYÊN CUNG CẤP GẠO TỪ THIỆN<<<<

    Bạn muốn lựa chọn loại gạo phù hợp với gia đình mình?
    Xem tại đây >>>> CÁC SẢN PHẨM GẠO NGON <<<<

    Bạn quan tâm giá cả lúa gạo trên thị trường, hay muốn tìm nguồn gạo giá thấp mà chất lượng cao?
    Xem tại đây >>>> BẢNG GIÁ GẠO <<<<

    Ngày đăng: 15-12-2022 452 lượt xem