• CÁCH GIẢM CÂN NHANH MÀ KHÔNG THIẾU CHẤT TỪ GẠO LỨT HUYẾT RỒNG

    Để thoát khỏi tình trạng thừa cân, bạn có thể chọn phương pháp tập thể dục với cường độ cao hoặc áp dụng chế độ ăn uống khắt khe nhưng sau đây xin giới thiệu cho bạn cách giảm cân nhanh hiệu quả từ gạo lứt mà không bị thiếu chất hay suy dinh dưỡng.

    Gạo lứt  huyết rồng từ lâu đã được biết đến như loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe với những người bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, đặc biệt là béo phì.

    Chị Trần Thanh Thủy cao 1,56 m, nặng 70 kg ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mỗi lần ngắm mình trước gương, người mẹ trẻ lại không khỏi bùi ngùi về vóc dáng quá khổ và khó chọn trang phục cho phù hợp. Chị từng thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng đều phản tác dụng.

    Đầu tiên, chị nhịn không ăn sáng và tối, chỉ ăn bữa trưa. “Cách này khiến cơ thể mệt bủn rủn chân tay, không làm được việc gì và thèm ăn khủng khiếp”, chị Thủy chia sẻ:" Bữa trưa chị ăn bù lại, đánh một lèo hết 4 bát cơm, một đĩa thịt và một đĩa rau luộc, kết quả là chị béo hơn cả khi chưa nhịn ăn. Chị tham khảo và áp dụng chế độ thanh lọc cơ thể 2 tuần để giảm 9 kg bằng cách uống nước ớt, ngày nào cũng nôn ra mật xanh mật vàng với hy vọng nôn ra được sẽ giúp cơ thể gầy đi. Sau quá trình thanh lọc không khoa học đó, cơ thể béo lên rất nhanh, tăng thêm 3 kg.

    cơm gạo lứt huyết rồng bổ dưỡng

    cơm gạo lứt huyết rồng bổ dưỡng

    Vô tình đọc cuốn sách thực dưỡng Ohsawa và nhận thấy phương pháp này khoa học, chị mua gạo lứt về ăn thay chế độ ăn cơm trắng thường ngày. Ăn tuần thứ nhất, chị giảm được 3 kg, tuần kế tiếp chị giảm thêm 4 kg.

     Nếu ở chế độ ăn kiêng, bạn phải ăn với muối mè vì trong mè có hàm lượng dầu thực vật cung cấp axít béo không no (tạo cảm giác no ảo) nên sẽ giúp bạn cảm giác không thèm ăn mới hiệu quả.

    Khi ăn cần nhai chậm để nước bọt tiết ra, nhào cơm kỹ, giúp các chất tiêu hóa dễ dàng hơn và không gây nghẹn khi ăn. Ngoài ra vị ngọt thanh của gạo sẽ giúp bạn ngon miệng hơn và ít gây ngán. Nhai kỹ sẽ no lâu hơn, hãy nhớ điều này.
    Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo.Chất này làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation – một sản phẩm trung gian của insulin và liprin (hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ).
    Mè rang chín, giã nhỏ sẽ dậy mùi thơm, rất hấp dẫn.
    Gạo lứt và muối mè là chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng, sẽ có tác dụng giảm cân nhanh nếu ăn ít, còn ăn nhiều thì sẽ tăng cân. Ngoài ra trong gạo lứt + muối mè còn có chất đạm, béo nhưng thiếu rau nên bạn không cần ăn cá mà ăn thêm rau mới đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn.

    Thành phần dinh dưỡng trong gạo lứt

    cơm chay gạo lứt giúp giảm cân

    Cơm chay gạo lứt huyết rồng 

    Bên cạnh hàm lượng chất xơ cao, gạo lứt cũng chứa các chất dinh dưỡng khác như, vitamin B, mangan, selen và sắt. Ăn gạo lứt bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích sức khỏe nhờ việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    Những người ăn ngũ cốc như gạo lứt có xu hướng gầy hơn và ít có nguy cơ mắc bệnh tim hơn những người khác. Gạo lứt có chứa chất chống oxy hóa, kích thích tố nữ và phytosterol giúp bảo vệ chống lại bệnh tim mạch vành. Gạo lứt cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa cho sức khỏe. Ngũ cốc như gạo lứt rất giàu carbo hydrat – nguồn nhiên liệu chính của cơ thể bạn.

    Gạo lứt chứa 30% protein, 4 lần vitamin B1, 3 – 5 lần các loại dầu béo, 4 lần axit pantothenic. Đặc biệt là có chứa 30% axit linoleic tạo ra nguồn sữa mẹ phong phú. Hàm lượng phong phú của chất xơ có trong gạo lứt giúp phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch, làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường.

    Ăn gạo lứt giảm cân đúng cách

    - Vo gạo thật sạch, ngâm khoảng 2 giờ, rồi cho vào nồi cơm điện nấu như bình thường.

    - Vừng đen sau khi rang trên lửa nhỏ, cho vào cối nghiền với muối theo tỷ lệ 1 thìa cà phê muối trộn với 14 – 20 thìa vừng.

    - Khi ăn cơm gạo lứt bạn nhớ nhai thật kỹ để một phần thức ăn và cơm được tiêu hóa nhờ các enzym trong nước bọt.

    - Khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân với gạo lứt, bạn không nên áp dụng các bài tập thể dục với cường độ cao, tiêu hao nhiều năng lượng vì như thế cơ thể đòi hỏi phải cung cấp nhiều chất đạm hơn.

    - Có một số loại đậu thường được dùng chung với gạo lứt là đậu phộng, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, vừng đen, các loại rau củ quả và trái cây tươi các loại…

    - Nếu bạn đang mắc các bệnh về tim mạch hay thận khi muốn giảm cân, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng phương pháp ăn kiêng bằng gạo lứt kết hợp với muối vừng.

    Trong vòng hai tháng bạn có thể giảm cân hiệu quả bổ sung gạo lứt vào thực đơn giảm cân hằng ngày và kết hợp linh hoạt giữa việc ăn uống và tập luyện thể thao, hãy quyết tâm hơn vì một thân hình săn chắc và thon thả.

    Những lưu ý‎ quan trọng

    Bạn đang có thể trạng suy nhược hoặc không khỏe thì không nên áp dụng thực đơn này vì khi này, cơ thể cần cung cấp nhiều chất dinh dưỡng để thể trạng lấy lại sức đề kháng.
    Khi áp dụng thực đơn này, bạn không nên tăng bài tập nặng quá cao, cơ thể đòi hỏi phải cung cấp nhiều đạm hơn. Kết hợp ăn thêm với ít rau xanh luộc và nước ép trái cây loại ít đường.

     

    cơm gạo lứt muối mè cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ  thể

    cơm gạo lứt muối mè cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ  thể

    Nếu chưa bao giờ ăn gạo lưt + muối mè, bạn nên ăn làm quen trước một thời gian ngắn trước khi bắt đầu áp dụng trong thời gian gian 1-2 tháng.
    Bạn có thể nấu gạo cùng với các loại đậu khác nhau càng làm tăng độ hấp dẫn của món ăn càng giúp bạn có thêm yếu tố giảm mỡ thừa hiệu quả vì đậu là một trong những nguyên liệu được đề cử hàng đầu trong thực đơn giảm cân của người béo phì.

    Một số hình ảnh và món ngon từ gạo lứt huyết rồng

     

    GỌI NGAY 0909 945 970 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    CHÚNG TÔI ĐANG ĐỢI CUỘC GỌI TỪ BẠN!

    Bạn muốn mở đại lý kinh doanh gạo, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
    Xem tại đây >>>> HƯỚNG DẪN VÀ HỖ TRỢ MỞ ĐẠI LÝ GẠO TRÊN TOÀN QUỐC <<<<

    Bạn đang tìm nhà cung cấp gạo từ thiện cho chùa hay tổ chức từ thiện?
    Xem tại đây >>>> CHUYÊN CUNG CẤP GẠO TỪ THIỆN<<<<

    Bạn muốn lựa chọn loại gạo phù hợp với gia đình mình?
    Xem tại đây >>>> CÁC SẢN PHẨM GẠO NGON <<<<

    Bạn quan tâm giá cả lúa gạo trên thị trường, hay muốn tìm nguồn gạo giá thấp mà chất lượng cao?
    Xem tại đây >>>> BẢNG GIÁ GẠO <<<<

    Ngày đăng: 17-09-2016 14,714 lượt xem