• Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu Phần 2

    Trong 8 năm qua, chùa Từ Quang, TP. Vũng Tàu là điểm đến của người nghèo, lang thang cơ nhỡ. Một bữa cơm chay hay lớn hơn là nhiều tấn gạo được phát cho người nghèo vào mùa Vu Lan, là một trong những hoạt động từ thiện thường xuyên của chùa.

    Với những người nghèo, mỗi ngày phải lao động để đủ tiền mua đồ ăn thức uống đã là chuyện lớn rồi. Vì thế, họ càng cảm nhận được giá trị của số gạo mà nhà chùa đã quyên góp từ nhà hảo tâm, phật tử để phát gạo từ thiện cho người nghèo.

    Theo ghi nhận của chùa Từ Quang, trung bình một năm, nhà chùa quyên góp được 8,5 tấn gạo để giúp đỡ người nghèo và chủ yếu là do các mạnh thường quân đóng góp. Chị Khánh Toàn, nhà ở 202/18, Lê Lợi (phường 6, TP. Vũng Tàu) một trong những phật tử tham gia tích cực trong hoạt động từ thiện của nhà chùa bộc bạch: “Ban đầu tôi tham gia vào việc góp gạo, góp sức làm từ thiện tại chùa Từ Quang hết sức tình cờ.

    Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu

    Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu

    Nhưng khi chứng kiến cảnh từng nhóm người nhẫn nại xếp hàng chờ nhận được gạo phát từ thiện, tôi thực sự hiểu được ý nghĩa của hoạt động từ thiện. Cũng như “cơ duyên” vậy, tôi chỉ muốn đóng góp một chút sức mình để cùng nhà chùa đỡ phần gánh nặng cho người nghèo. Và trên hết là mong từ những hoạt động từ thiện này sẽ hướng mọi người đến những việc thiện, những điều tốt đẹp của cuộc sống, biết tu tâm, dưỡng tính để có được cuộc sống an lành, hạnh phúc”.

    Khi được hỏi về những đóng góp cho nhà chùa để thực hiện các hoạt động từ thiện, chị Khánh Toàn cũng như nhiều phật tử khác có mặt trong buổi phát gạo từ thiện mùa Vu Lan đều xin không được trả lời. Bởi theo các chị đấy là cái tâm, tình cảm mà các chị cũng như nhà chùa muốn dành cho những người nghèo khó. “Có thể nói hoạt động từ thiện của chùa Từ Quang đã góp phần không nhỏ cùng chính quyền địa phương giúp đỡ những người nghèo.

    Chuyên cung cấp gạo từ thiện

    Các hoạt động của nhà chùa: Phát tập vở cho học trò nghèo, ủng hộ gạo và tiền cho bếp ăn tình thương Bệnh viện Lê Lợi, Trung tâm bảo trợ trẻ em, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội người mù cho đến việc tham gia lễ cầu siêu hàng năm tại Đền thờ Liệt sĩ Vũng Tàu… đều nhằm hướng đến mục đích làm những việc thiện và những điều tốt đẹp của cuộc sống” - Ông Trương Đình Diệu, Trưởng Phòng Nội vụ TP. Vũng Tàu khẳng định.

    Xem thêm: Phát gạo từ thiện tại chùa Từ Quang - Vũng Tàu Phần 1

    Nhân ngày lễ lớn Rằm tháng Bảy - Vu Lan hằng năm, Công ty TNHH Gạo Sạch Sông Hậu trân trọng thông báo đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi như sau:

    Khi mua gạo ngon dùng cho mục đích từ thiện cúng dường, Gạo Sạch Sông Hậu sẽ giảm giá với ưu đãi đặc biệt với tấm lòng hảo tâm của quý khách.
    10.000 - 12.000đ / 1kg gạo chất lượng xuất khẩu!
    (Giá gốc 15,000đ/1kg) Bảo đảm không đấu trộn, không hóa chất tẩy trắng hay tạo mùi.

    Ngoài ra với khách mua lẻ:
    Mua từ 10kg gạo được tặng 1kg gạo cùng loại
    Mua 20kg trở lên được tặng 2kg gạo cùng loại và 1 chai nước tương Tam Thái Tử.

    Để có một mùa vu lan ấm áp đầy tình thương, hãy để Gạo Sạch Sông Hậu đồng hành cùng quý khách.

    Với chất lượng xuất khẩu,gạo thơm ngon,giá cả cạnh tranh,giá tốt nhất trên thị trường. Bảo đảm thơm ngon,gạo sạch hoàn toàn được thu mua từ những vùng canh tác bền vững gạo đặc sản các tỉnh miền tây. Uy tín,chất lượng,ưu tiên sứ mệnh cung cấp gạo sạch lâu dài và bền vững cho khách hàng.

    GỌI NGAY 0909 945 970 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    CHÚNG TÔI ĐANG ĐỢI CUỘC GỌI TỪ BẠN!

    Bạn muốn mở đại lý kinh doanh gạo, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
    Xem tại đây >>>> HƯỚNG DẪN VÀ HỖ TRỢ MỞ ĐẠI LÝ GẠO TRÊN TOÀN QUỐC <<<<

    Bạn đang tìm nhà cung cấp gạo từ thiện cho chùa hay tổ chức từ thiện?
    Xem tại đây >>>> CHUYÊN CUNG CẤP GẠO TỪ THIỆN<<<<

    Bạn muốn lựa chọn loại gạo phù hợp với gia đình mình?
    Xem tại đây >>>> CÁC SẢN PHẨM GẠO NGON <<<<

    Bạn quan tâm giá cả lúa gạo trên thị trường, hay muốn tìm nguồn gạo giá thấp mà chất lượng cao?
    Xem tại đây >>>> BẢNG GIÁ GẠO <<<<

    Ngày đăng: 05-07-2016 2,667 lượt xem