Tình hình giá gạo hôm nay trên thị trường Việt Nam và Thế Giới

Chia sẻ những kiến thức về tình hình giá lúa gạo trên thị trường Việt Nam và Thế Giới, cách lựa chọn loại gạo ngon phù hợp với gia đình bạn, cách nấu các món ngon từ gạo và nếp theo phong cách tây và ta mà vẫn đảm bảo sức khoẻ và dinh dưỡng.

  1. CẦN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ MỞ MỘT ĐẠI LÝ GẠO  CẤP 1 ???

    CẦN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ MỞ MỘT ĐẠI LÝ GẠO CẤP 1 ???

    Bạn đang muốn mở đại lý gạo mà không biết bắt đầu từ đâu, bạn đang muốn tìm một nơi tin tưởng để học hỏi kinh nghiệm? Gạo Sạch Sông Hậu là nơi cung cấp gạo cho các đối tác mở đại lý gạo Ổn Định, Giá Rẻ Gạo Sạch Sông Hậu với kinh nghiệm hỗ trợ mở hàng trăm đại lý gạo trên toàn quốc và Tp. Hồ Chí Minh là nơi bạn có thể tin tưởng hợp tác. Chúng tôi chuyên cung cấp gạo sạch cho các đại lý, hỗ trợ tư vấn về giá cả, các loại gạo, mặt bằng, thị trường, và các hình thức marketing hiệu quả….
  2. Vì sao giá gạo xuất khẩu liên tục giảm?

    Vì sao giá gạo xuất khẩu liên tục giảm?

    Thông tin từ Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo xuất khẩu tiêu chuẩn 5% tấm của Việt Nam trong ngày 4/3 tiếp tục điều chỉnh giảm thêm 16 USD, xuống mức 578 USD/tấn; gạo 25% tấm giảm 15 USD còn 555 USD/tấn; gạo 100% tấm giảm 20 USD còn 478 USD/tấn.
  3. Giá lúa gạo hôm nay (6-3): Giá lúa tăng 100 - 200 đồng/kg

    Giá lúa gạo hôm nay (6-3): Giá lúa tăng 100 - 200 đồng/kg

    Ghi nhận tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cần Thơ, Tiền Giang… bình quân giá lúa tươi mua tại ruộng ở mức 7.300 - 8.200 đồng/kg.
  4. Tồn kho gạo thế giới thấp nhất 6 năm qua, giảm gần 10%

    Tồn kho gạo thế giới thấp nhất 6 năm qua, giảm gần 10%

    Bộ Nông nghiệp Mỹ cho biết, kho dự trữ gạo lớn nhất thế giới là Trung Quốc giảm 5% và lượng gạo dự trữ của đất nước đông dân nhất thế giới là Ấn Độ giảm 6%.
  5. Tín hiệu vui từ xuất khẩu gạo

    Tín hiệu vui từ xuất khẩu gạo

    Chỉ trong vòng 2 tháng qua, xuất khẩu nông lâm thủy sản nước ta đã đạt gần 10 tỷ USD, tăng 50% so với cùng kỳ. Trong đó, xuất khẩu gạo vẫn tăng trưởng tốt.
  6. Viễn cảnh “xám màu” về giá gạo toàn cầu

    Viễn cảnh “xám màu” về giá gạo toàn cầu

    Trong bối cảnh thời tiết vẫn diễn biến bất lợi và lệnh cấm xuất khẩu chưa được Ấn Độ nới lỏng, giá gạo - một trong những loại lương thực thiết yếu-trên phạm vi toàn cầu khó có thể hạ nhiệt đáng kể trong năm nay.
  7. Giá lúa gạo hôm nay ngày 11/1: Giá lúa nội địa tăng, giá gạo xuất khẩu đồng loạt giảm

    Giá lúa gạo hôm nay ngày 11/1: Giá lúa nội địa tăng, giá gạo xuất khẩu đồng loạt giảm

    Giá lúa gạo hôm nay ngày 11/1 tại Đồng bằng sông Cửu Long ổn định với gạo nhưng tăng mặt hàng lúa. Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo các loại đồng loạt giảm.
  8. Giá lúa ST25 tăng mạnh, TP. Hồ Chí Minh: Giá gạo ST24, ST25 đột ngột tăng mạnh

    Giá lúa ST25 tăng mạnh, TP. Hồ Chí Minh: Giá gạo ST24, ST25 đột ngột tăng mạnh

    Nhu cầu gạo ST25 gần Tết tăng cao, Một tuần trở lại đây, giá các loại gạo ở TP. Hồ Chí Minh bất ngờ tăng mạnh, trong đó gạo ST24 và ST25 tăng tới 5.000 - 6.000 đồng/kg.
  9. Gạo ST25 nổi tiếng với chất lượng cao, hạt trắng, dài, và giữ được độ nguyên hạt sau khi nấu

    Gạo ST25 nổi tiếng với chất lượng cao, hạt trắng, dài, và giữ được độ nguyên hạt sau khi nấu

    Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Gạo ST25 là hương thơm độc đáo, mang lại một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hương thơm tự nhiên của gạo này có sự pha trộn của hương hoa và hương gạo, tạo nên một mùi hương riêng biệt.
  10. GẠO NGON LÀM QUÀ CHO BỮA CƠM GIA ĐÌNH NGÀY TẾT ĐẦM ẤM

    GẠO NGON LÀM QUÀ CHO BỮA CƠM GIA ĐÌNH NGÀY TẾT ĐẦM ẤM

    Bữa cơm ngày Tết của gia đình không chỉ là một bữa ăn truyền thống mà còn mang theo nhiều giá trị tâm linh và ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa Việt Nam.
  11. NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG CÓ NÊN ĂN GẠO LỨT ĐEN? TÁC HẠI CỦA VIỆC ĂN GẠO LỨT ĐEN?

    NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG CÓ NÊN ĂN GẠO LỨT ĐEN? TÁC HẠI CỦA VIỆC ĂN GẠO LỨT ĐEN?

    Gạo lứt đen giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn so với gạo trắng vì vỏ nâu chứa nhiều chất xơ, khoáng chất, và vitamin. Nhiều người ưa chuộng gạo lứt đen vì nó được coi là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một số chất dinh dưỡng quan trọng mà gạo lứt đen cung cấp bao gồm vitamin B1, B2, B3, B6, axit folic, canxi, sắt, magiê, và chất chống oxy hóa.