• TƯ VẤN MỞ ĐẠI LÝ GẠO CẤP 1 TẠI CỦ CHI

    Gạo là một thực phẩm thiết yếu cho các bữa ăn gia đình của chúng ta, gạo có thể làm được rất nhiều món và còn là những nguyên liệu cung cấp cho sản xuất như làm bún làm bánh làm bia rượu....Gạo dĩ nhiên được làm từ lúa, để làm ra hạt lúa người nông dân rất vất vả trải qua một quá trình kéo dài từ 3 cho đến 6 tháng, nhờ việc thu thập gặt trên những cánh đồng lúa được đem đi phơi hoặc sấy khô sau đó được đem đi xay xát để ra được những hạt gạo trắng phục vụ cho những bữa ăn gia đình chúng ta. Quá trình từ hạt lúa ra hạt gạo còn cung cấp được thêm các loại nguyên liệu khác như vỏ trấu cho lò gạch hoặc các nhà máy củi trấu, cám cho thức ăn gia súc, tấm phục vụ những món cơm tấm sườn bì chả... Gạo Sạch Sông Hậu với kinh nghiệm hỗ trợ mở hàng trăm đại lý gạo trên toàn quốc và Tp. Hồ Chí Minh là nơi bạn có thể tin tưởng hợp tác.

    Tìm kiếm thông tin nguồn lấy gạo giá sỉ rẻ mà chất lượng, căn cứ vào giá thị trường để tính ra giá bán tại khu vực kinh doanh. Để an toàn bạn nên tìm nguồn hàng ở nơi uy tín –tại nhà máy để được cung cấp gạo sạch, có nguồn gốc rõ ràng, không pha trộn. Đại Lý gạo cấp 1 chuyên bản lẻ hoặc bán sỉ không nên lấy qua trung gian hoặc các đại lý bỏ sỉ gần nơi bạn kinh doanh do giá cả và chất lượng không được đảm bảo vì gạo bị pha trộn.

    Gạo Sạch Sông Hậu là nơi cung cấp gạo cho các đối tác mở đại lý gạo Ổn Định, Gạo Giá Sỉ Rẻ Nhất

    Gạo có rất nhiều loại khác nhau từ hình dạng hạt dài, hạt ngắn, hạt tròn, hạt bầu, gạo đen, gạo đỏ, gạo nếp...đến những đặc tính khác nhau như có gạo cho cơm xốp, cơm dẻo, cơm nở, cơm thơm ngọt...tùy theo vùng miền địa điểm mà gạo mang cho mình những tên gọi đặc trưng khác nhau.

    Gạo Sạch Sông Hậu với kinh nghiệm hỗ trợ mở hàng trăm đại lý gạo trên toàn quốc và Tp. Hồ Chí Minh là nơi bạn có thể tin tưởng hợp tác.

    Chúng tôi chuyên cung cấp gạo sạch cho các đại lý gạo , hỗ trợ tư vấn về giá cả, các loại gạo, mặt bằng, thị trường, và các hình thức marketing hiệu quả…

     

    Đại Lý Gạo Cấp 1 của công ty Gạo Sạch Sông Hậu

    Củ Chi là huyện ngoại thành nằm ở phía Bắc Thành phố Hồ Chí MinhViệt Nam. Có Sông Sài Gòn chảy qua. Huyện Củ Chi nằm trong vùng chuyển tiếp giữa miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ.

     

    Với vị trí đắc địa rất thuận lợi cho việc mở đại lý gạo cấp một cũng cấp cho các khu công nghiệp, khu dân cư..., Nhà Máy Gạo Sạch Sông Hậu với tiêu chí " lấy uy tín làm đầu" chuyên cung cấp gạo giá sỉ rẻ nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, không pha trộn, không chất tạo mùi, không chất bảo quản... tạo nên bữa cơm gia đình ngon lành - ấp áp  với giá cả hợp lý.

     

    Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước đầu mở đại lý gạo thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 945 970 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.

    Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt  mà giá cả cạnh trạnh nhất thị trường.

    Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn

     

     

    GỌI NGAY 0909 945 970 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    CHÚNG TÔI ĐANG ĐỢI CUỘC GỌI TỪ BẠN!

    Bạn muốn mở đại lý kinh doanh gạo, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
    Xem tại đây >>>> HƯỚNG DẪN VÀ HỖ TRỢ MỞ ĐẠI LÝ GẠO TRÊN TOÀN QUỐC <<<<

    Bạn đang tìm nhà cung cấp gạo từ thiện cho chùa hay tổ chức từ thiện?
    Xem tại đây >>>> CHUYÊN CUNG CẤP GẠO TỪ THIỆN<<<<

    Bạn muốn lựa chọn loại gạo phù hợp với gia đình mình?
    Xem tại đây >>>> CÁC SẢN PHẨM GẠO NGON <<<<

    Bạn quan tâm giá cả lúa gạo trên thị trường, hay muốn tìm nguồn gạo giá thấp mà chất lượng cao?
    Xem tại đây >>>> BẢNG GIÁ GẠO <<<<

    Ngày đăng: 19-08-2019 2,209 lượt xem